anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Tuesday, December 29, 2020

Máy bơm ly tâm Weinman

Máy bơm ly tâm Weinman được chứng nhận NSF 61/372. Chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của ngành về nước uống và tuân thủ Đạo luật Nước uống An toàn (SDWA) được liên bang bắt buộc. Máy bơm rời Weinman®-Deming® NSF được công nhận nhờ thiết kế thủy lực tinh vi, phạm vi bao phủ thủy lực rộng rãi, hiệu quả cao và kết cấu chắc chắn. Máy bơm trường hợp tách rời một giai đoạn Weinman®-Deming® có sẵn trong thiết kế không tay tiêu chuẩn và thiết kế tay tùy chọn. Tất cả các máy bơm tách rời của Weinman®-Deming® đều có con dấu cơ khí được FDA chấp thuận và vật liệu cấu tạo không chứa chì khiến chúng trở thành loại máy bơm ưa thích cho các ứng dụng nước uống.

Máy bơm Weinman là máy bơm ly tâm hạng nặng, đa năng với các ống đúc tường nặng phù hợp với nhiều nhu cầu thương mại, công nghiệp và thành phố. Các ứng dụng bao gồm hệ thống ngưng tụ, làm lạnh và nước nóng trong HVAC, quá trình bơm thứ cấp và nước uống thành phố. Hiệu quả cao, cấu tạo vỏ bằng gang chắc chắn và cấu tạo cánh quạt bằng đồng làm cho các máy bơm này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu máy bơm dễ bảo trì, đáng tin cậy, bền lâu.

Máy bơm ly tâm Weinman đáp ứng nhiều nhu cầu dịch vụ khác nhau. Máy bơm LVM một tầng và một tầng dòng L cung cấp dịch vụ bơm công suất lớn. Chắc chắn và đáng tin cậy, chúng kết hợp sự đơn giản về cơ học với thiết kế thủy lực tinh vi. Được công nhận về chất lượng, hiệu quả và chi phí vòng đời tuyệt vời, máy bơm vỏ tách rời Weinman đáp ứng các tiêu chí thiết kế của: ASTM, HI, ANSI, AISI, SAE và AMSE.

Bộ hồi lưu nước ngưng Weinman được thiết kế để tự động hồi lưu nước nóng ngưng tụ từ bộ tản nhiệt và cuộn dây sưởi / phân phối các chất lỏng đó đến các nồi hơi áp suất thấp và cao. Bộ thu bằng gang hoặc thép chế tạo có sẵn từ 20-150 gallon.

Bộ khuếch tán hút Weinman được thiết kế để giảm không gian và chi phí lắp đặt bằng cách thay thế một cút bán kính dài, bộ lọc và đường ống dẫn vào mở rộng ở phía hút của máy bơm.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm Weinman, Bộ hồi lưu nước ngưng Weinman, Bộ khuếch tán hút Weinman, Weinman việt nam…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

0 comments:

Post a Comment